Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Chương trình khuyến mại xuân 2019 ưu đãi “khủng”
11/11/2018

Tham quan gian hàng, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi truyền thống của Nhật Bản và mua tour Nhật ngắm hoa anh đào với giá tốt nhất thị trường.

“DU XUÂN NGÀY TẾT - GẮN KẾT YÊN THƯƠNG”

“Du xuân ngày Tết - Gắn kết yên thương”Slideshow
Đó chính là thông điệp của chương trình khuyến mại Xuân 2019 diễn ra từ 15/11/2018 – 20/2/2019 trên phạm vi toàn quốc, mang ý nghĩa mỗi chuyến đi cùng Vietravel sẽ một hành trình hạnh phúc, nhiều niềm vui và gắn kết mọi người với nhau. Ngày nay, để thay đổi không khí đón Tết, nhiều gia đình đã lựa chọn những chuyến du lịch cùng người thân, tạo thêm niềm hứng khởi trọn vẹn. Du xuân ngày Tết sẽ không chỉ là kỳ nghỉ sau một năm tất bật công việc, không chỉ là hành trình của những trải nghiệm và khám phá thú vị, mà trên hết đó còn là chuyến đi khởi đầu một năm mới hanh thông, tràn đầy năng lượng. Tết là mùa của đoàn viên, sum vầy, là khoảng thời gian mọi người thảnh thơi lên kế hoạch cho những chuyến du xuân gắn kết đầy ý nghĩa. 
Luôn chủ động tìm ra những hướng đi mới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mùa cao điểm Tết, Vietravel giới thiệu hơn 100 bộ sản phẩm trong nước & 300 sản phẩm nước ngoài, đảm bảo tần suất khởi hành liên tục để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, Vietravel còn chuẩn bị chu đáo trong việc kết hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ lớn, uy tín, mang đến khách hàng những trải nghiệm độc đáo với nhiều mức giá hấp dẫn. Chương trình khuyến mại Xuân 2019 dành tặng tất cả khách hàng trong 03 tháng xuân trọn vẹn với hàng loạt ưu đãi “khủng”

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Videos home Videos home

Tất cả videos
Du lịch Tiền Giang(28-08)

Bản đồ Bản đồ

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 6
  Tổng lượt truy cập: 11435

$theme.include($bottom_include)